Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Khi nói nhiều về tạo má lúm đồng tiên, nhưng it ai biết được về  tạo má lúm đồng tiền hết bao nhiêu tiền cả và điều này có rất nhiều các chị em thắc mắc về điều này và cảm nhận về điều đó hoàn toàn khác biệt nhất hiện nay

Làm sao để có lúm đồng tiền? là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ. Thấu hiểu nguyện vọng này, đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu và ứng dụng thành công kỹ thuật tạo má lúm mới nhất 2015. Với sự ra đời của kỹ thuật này, bất cứ ai cũng có thể sở hữu má lúm đẹp tự nhiên chỉ sau thời gian ngắn.


Thao tác đơn giản chuẩn xác, không cần phẫu thuật
Thực tế tạo má lúm là một trong những tiểu phẫu đơn giản nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ nên các thao tác được thực hiện vô cùng đơn giản với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm nên đảm bảo an toàn, không đau và nhanh chóng phục  hồi.

Để tạo ra sự liên kết từ da vào cơ cười giống với tự nhiên, các Bác sỹ đã tạo má lúm đồng tiền nhân tạo bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ cười vùng má, vì vậy khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo má lúm đồng tiền duyên dáng, ấn tượng cho khuôn mặt thêm rạng rỡ.


Một số người may mắn sở hữu má lúm đồng tiền tự nhiên, đây thật sự là món quà quý giá của tạo hoá làm tăng thêm nét duyên dáng, quyến rũ cho khuôn mặt. Nếu bạn không may mắn sở hữu vẻ đẹp đó, các sẽ giúp bạn tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, không đau, không sẹo

  Má lúm đồng tiền là một vết lõm nhỏ ở trên má xuất hiện khi cười. Đó là một đặc điểm bẩm sinh và có tính chất di truyền trội. Má lúm đồng tiền thường xuất hiện ở hai bên má nhưng có thể chỉ xuất hiện ở một bên, cũng có thể xuất hiện ở vùng cạnh góc miệng, ở phía trên hoặc dưới góc miệng. Tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp tự nhiên?

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH