Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Phun thêu lông may tại hà nội và yên tâm hơn về khi nói vê cách dánh giá về chất lượng về sự hiệu quả hàng đầu hiện nay với sự đánh giá về chất lượng quan trọng nhất khi đi làm đẹp hiện nay và bạn sẽ cam nhận và dánh gia về chất lượng

Phun xăm lông mày đã xuất hiện cách đây hơn chục năm. Gần đây thuật ngữ “thêu” lông mày mới xuất hiện nhưng lại được một số thẩm mỹ viện dùng kiểu ghép từ “xăm thêu lông mày”. Điều đó khiến không ít người hoang mang, không hiểu phun xăm và thêu có phải là một.


Và vấn đề đặt ra là sau khi sinh thì xăm lông mày ở đâu đảm bảo kết quả cao, an toàn tuyệt đối? Thẩm mỹ viện thu  cuc chính là địa chỉ mà mọi người đang tìm kiếm. Bởi Trustskin không chỉ có đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm mà còn có công nghệ hiện đại, sử dụng mực xăm chuẩn chất lượng giúp tạo hàng mày đẹp như ý, mà không gây biến chứng.

Dịch vụ thêu chân mày 3D theo công nghệ Hàn Quốc giúp màu sắc đẹp tự nhiên, không đổi màu và không giống lối xăm xưa cũ, qua đó giúp bạn tạo điểm nhấn nổi bật với những đường nét hoàn chỉnh trên khuôn mặt.



– Phun mày: Là việc phun phủ tuốt màu mực phun lên khuôn lông mày đã định hình trước đó. Phương pháp này ăn nhập với những ai có đôi mày mờ, nhạt màu. Với dụng cụ chuyên biệt và mực phun cao cấp, chuyên viên thẩm mỹ sẽ giúp bạn có được đôi chân mày sắc nét, tạo điểm nhấn cho đôi mắt thêm phần quyến rũ.


Bởi vậy, phun thêu lông mày là giải pháp không thể lý tưởng hơn để “biến hóa” đôi lông mày của bạn trở nên hoàn hảo và quyến rũ hơn bao giờ hết. Với trường hợp lông mày mờ như bạn thì hoàn toàn phù hợp.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH