Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

điêu khắc lông mày thế nào là đẹp và có những dich vụ điêu khắc lông mày giúp bạn trở nên nổi bật hơn và nôi bật hơn về điều đó và yên tâm hơn khi trải nghiệm khác biệt hàng đầu hiện nay và khi đó bạn sẽ hoàn toàn tự tin hơn vì điều đó và nghệ thuật điêu khắc lông mày

Điêu khắc chân mày 3D, 6D là phương pháp kỹ thuật cao nhất, giúp phái đẹp có được từng sợi lông mày tự nhiên y như thật. Bên cạnh đó, còn tạo cho chị em kiểu dáng chân mày phù hợp với từng độ tuổi, hợp với các khuôn mặt, nước da và màu tóc,… vì vậy điêu khắc chân mày 3D, 6D là xu thế đang rất thịnh hành hiện nay.


Điêu khắc lông mày là việ tạo dáng lông mày mới theo một cách tự nhiên nhất, đảm bảo không có bất kỳ tác dụng phụ nào, và lông mày không cần thời gian nghỉ dưỡng. Khi tiến hành điêu khắc lông mày, dáng và màu lông mày sẽ được điều chính để phù hợp với làn da, mái tóc, giúp tô điểm và làm nổi bật lên các đường nét của khuôn mặt và hiệu quả dài lâu.


n toàn tuyệt đối với sức khoẻ .
Điêu khắc lông mày sẽ dùng mực thẩm mỹ được chiết xuất từ thiên nhiên hoàn toàn không có độc tố gây tác dụng phụ hay bất cứ nguy hại nào cho cơ thể vì vậy điêu khắc lông mày rất an toàn.
2. Mang đến một cặp lông mày mềm mại, đẹp tự nhiên cho khách hàng.
Với bàn tay khéo léo của bác sĩ, cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế kết hợp với kỹ thuật tiên tiến bác sĩ sẽ tiến hành khắc tỉ mỉ từng sợi lông mày. Các sợi đan xen vào nhau tạo nên một đôi lông mày đẹp tự nhiên nhất mà không thay đổi màu, không phai màu cho kết quả lông mày cong, cao.
3. Hiệu quả duy trì ổn định, lâu dài
Công nghệ điêu khắc lông mày sử dụng bảng màu mực được chiết xuất từ thiên nhiên, màu sắc đẹph tự nhiên, màu cũng không bị phai hay chuyển màu theo thời gian cũng không gây hại cho da. Vì vậy mực xăm được sử dụng với độ bền cao nhất và chất lượng tốt nhất trên thị trường sẽ góp phần làm cho kết quả điêu khắc lông mày lâu dài hơn.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH