Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Hình ảnh thu gọn cánh mũi hiệu qua hang đầu hiện nay với sự khác biệt với điêm rnhanas quan trọng nhất giúp bạn trở nên nổi bật hàng đầu hiện nay với sự khác biệt hàng đầu hiện nay với hình ảnh thu gọn cánh mũi hiệu quả nhất mà bạn cần quan tâm

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi được thực hiện trong khoảng 30-45 phút. 7 ngày sau tiểu phẫu, bạn cần quay lại bệnh viện để cắt chỉ. Chiếc mũi của bạn sẽ dần hồi phục và đẹp hoàn toàn chỉ sau 2-3 tuần sau đó.

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không được coi là phẫu thuật tạo hình mũi. Tuy nhiên phương pháp này đòi hỏi cao về mặt kĩ thuật do đó yêu cầu người thực hiện phải là bác sĩ có chuyên môn cao, quy trình thực hiện an toàn.


Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.


Phẫu thuật thu gọn cánh mũi được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc với trình độ bác sĩ tay nghề cao được đào tạo bài bản tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển giúp kỹ thuật thực hiện chính xác, nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, đây là một tiễu phẫu tương đối đơn giản nên hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chức năng mũi.
Quy trình phẫu thuật sửa mũi cho dáng mũi hài hòa, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc – giải pháp tối ưu cho cô nàng mũi tẹt.
Phương pháp 1: Cắt bên ngoài phía chân cánh mũi. Phương pháp này có ưu điểm là không đưa chân cánh mũi kéo lên cao làm cho mũi bị hếch.

– Phương pháp 2: Cắt ở trong lỗ mũi phần chân cánh mũi làm cho góc mũi môi tạo thành hình góc nhọn tự nhiên nhất, tránh cho mũi bị vuông và thô cứng.

– Phương pháp 3: Đối với trường hợp cánh mũi quá dày và độ cong của cánh mũi quá nhiều thì áp dụng phương pháp hiệu quả nhất là cắt tạo hình cánh mũi phía trong lỗ mũi.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH