Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

hào bác sĩ! Em có một vết sẹo rất lớn ở môi do lúc nhỏ bị té ngã, vì em không biết cách chăm sóc nên vết sẹo lồi ra và trông rất xấu. Nó khiến gương mặt em trở nên kỳ dị em vô cùng tự ti về điều này. Em muốn phẫu thuật bỏ đi vết sẹo này nhưng không biết có phương pháp nào thực hiện không. Vậy bác sĩ cho em hỏi hiện nay có kỹ thuật thẩm mỹ môi bị sẹo hay không ạ?
Rất mong nhận được câu trả lời từ bác sĩ  (Thảo Vy, Vĩnh Long).
Đáp:
Chào Thảo Vy!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ môi của Thẩm mỹ viện JW. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Tùy theo vị trí, kích thước, loại sẹo, thời gian bị tổn thương cũng như các biến dạng môi, mũi kèm theo mà bác sĩ của bạn sẽ cân nhắc các phương pháp điều trị khác nhau như dùng băng dán sẹo (Steri-Strip), miếng dán silicone hoặc thuốc bôi sẹo (silicone dạng gel), dùng thuốc tiêm trực tiếp vào sẹo hoặc phẫu thuật tạo hình sửa sẹo và các biến dạng môi, mũi kèm theo.
Thẩm mỹ môi bị sẹo
Với trường hợp của bạn có thể áp dụng phương pháp thẩm mỹ xóa sẹo ở môi. Cách điều trị an toàn và không phẫu thuật hiện nay là áp dụng điều trị bằng công nghệ Laser Co2, đây là phương pháp được giới chuyên môn đánh giá cao về độ an toàn và tính thẩm mỹ.  Phương pháp này để giảm thiểu hoặc làm mờ các sẹo xấu ở vùng môi, và giúp mang lại một làn môi cân xứng với các cấu trúc giải phẫu thẩm mỹ được phục hồi.
Thẩm mỹ môi bị sẹo
Hiện nay Thẩm mỹ việnđã và đang ứng dụng thành công công nghệ trị sẹo bằng Laser Co2 mang lại kết quả điều trị cao cho nhiều khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH