Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Với những điểm nhấn và đánh giá về chất lượng tốt nhất hiện nay khi trải nghiệm về tất cả các dich vụ hàng đầu hiện nay khi đó bạn sẽ cảm nhận được sự hài lòng hàng dầu về phun thêu lông mày với sự đánh giá khác biệt tốt nhất khi đó bạn sẽ cảm nhận được sự hài lòng nhất về phun thêu lông mày ở đâu đẹp  hà nội hiện nay khi đánh giá về các tiêu chí quan trọng hiện nay

Kỹ thuật tán bột màu không gây tổn thương da, không đau, không sưng, tự nhiên ngay sau khi làm
► Bột màu được tinh chế 100% từ thảo dược, khi phun tán trên da sẽ để lại màu sắc tự nhiên nhất, nhẹ nhàng nhất, giúp tôn lên vẻ đẹp sẵn có của khách hàng, không khiến khách hàng bị già, bị dữ
► Bột màu bám trên da sau 2-3 năm có thể nhạt dần rồi hết, không tồn tại vĩnh viễn, không bị xỉn, không biến màu sang đỏ hay xanh như các loại mực hoá chất
► Kỹ thuật phun tán, khắc sợi bằng bột màu cho hàng lông mày tự nhiên như thật. 
Phun xăm lông mày an toàn tuyệt đối: Phun xăm lông mày là một kỹ thuật đơn giản được thực hiện bởi chuyên viên tay nghề cao nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
Phun xăm giúp đôi lông mày đẹp tự nhiên: Phun xăm lông mày với công nghệ tiến tiến nhất với việc sử dụng chất liệu mực được nhập khẩu từ mỹ, chiết xuất tự nhiên nên giúp tạo màu đẹp, bền lâu, không có tác dụng phụ giúp mang đến một dịch vụ an toàn tuyệt đối và hiệu quả thẩm mỹ cao.


Phun xăm lông mày hiệu quả lâu dài: Dịch vụ này được thực hiện tỉ mỉ, chất liệu mực tốt nên mang đến hiệu quả lâu dài.
Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng:  Phun xăm lông mày hoàn toàn không gây đau đớn hay bất cứ tác dụng phụ nào khác. Đồng thời khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng.

ỹ thuật viên sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn được kiểu dáng lông mày phù hợp với nhất khuôn mặt. Đặc biệt là những trường hợp lông mày đã làm nhiều năm có thể để lại những biến chứng màu xanh, đỏ, hoặc xóa đè màu làm lông mày mất thẩm mỹ. Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng về phương pháp xóa laser mới nhất sau đó phun lại một đôi lông mày mới thật thật tự nhiên.
♦  Bước 2: Tạo dáng với chì kẻ hoặc bột tán.
Kỹ thuật viên dựa vào từng dạng khuôn mặt tròn, xoan, góc cạnh của khách hàng để thiết kế một dáng lông mày sao cho phù hợp nhất.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH