Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Dich vụ tốt và trung tâm thẫm mỹ hàng đầu hiện nay .bạn sẽ nhận thấy bạn sẽ hoàn toàn tự tin hơn rất nhiều và đây cũng chính là sư ấn tượng giúp bạn cần quan tâm hơn về tổng quan các phần và đánh giá về tiêu chí chất lượng tốt nhất giúp bạn yên tâm hơn về tất cả mọi thứ mà bạn cần với phun xăm màu môi và địa chỉ phun xăm màu môi khá là hiệu quả hiện nay

Sau khi làm đẹp, khách hàng có thể trở về nhà mà không mất thời gian nghỉ ngơi. Chú ý làm theo chỉ dẫn của kĩ thuật viên để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất:
– Kiêng đánh răng 5 ngày sau khi phun, thêu, chỉ nên súc miệng bằng nước muối. Dưỡng môi liên tục 3 lần/ngày và làm liên tục trong 3 tháng.
– Dùng thuốc kháng sinh theo chỉ định, tránh nắng và son có màu trong vòng 2 tháng.
– Kiêng ăn thịt bò, rau muống, đồ nếp, trứng, đồ tanh, cay, nóng trong vòng 2 tuần.

Nha đam có chứa nhiều thành phần tuyệt vời không chỉ tốt cho da mà còn rất tốt cho đôi môi của bạn nữa. Hơn 3000 năm trước, người Ai Cập cổ đại đã biết sử dụng gel lô hội làm nguyên liệu dưỡng ẩm môi và lưu những hình vẽ trên các bức phù điêu. Không chỉ thế, nah đam còn có tác dụng chữa môi thâm và khắc phục làn môi nhạt màu. Dùng gel nha đam bôi lên môi khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm sẽ là một trong 5 mẹo rẻ tiền giúp môi xinh như nụ hồng sau một thời gian ngắn.



Việc sử dụng chất liệu mực cao cấp không biến đổi gene dạng tinh thể pha lê của Hàn Quốc, chiết xuất từ thiên nhiên cho sắc môi tươi tắn, không bị đổi màu. Đặc biệt, với bảng màu phong phú phù hợp với mọi độ tuổi sẽ giúp các quý cô sở hữu một làn môi bóng hồng, gợi cảm tạo được sự trẻ trung, năng động hoặc sang trọng, quý phái, …

Phun môi pha lê collagen ngoài tác dụng “trang điểm” tự nhiên cho môi hồng mọi lúc mọi nơi còn giúp bổ sung tinh chất collagen khắc phục môi nhiều nếp gấp, không căng mọng, hay nứt nẻ, bong tróc. Bên cạnh đó, kỹ thuật phun xăm điêu luyện của chuyên viên tại thẩm mỹ viện  sẽ khéo léo che khuyết điểm môi lệch, viền môi không rõ hoặc thâm.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH