Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không và sẽ giúp bạn có được một góc nhìn hoàn toàn đặc biệt và khá là hài lòng về tất cả các dich vụ hiệu quả nhất dành đến cho bạn hiện nay và theo đó với từng điểm nhấn dich vụ quan trọng giúp bạn thêm được sự trải nghiệm và tự tin hơn rất nhiều và khá là hài lòng về vẻ đẹp của bạn sau khi đi làm thẫm mỹ hiệu quả nhất hiện nay

Phương pháp thu gọn cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc là giải pháp chỉnh hình, tạo hình mũi, giúp khắc phục những khuyết điểm của cánh mũi, tạo đường nét cho khuôn mặt trở nên hài hoà hơn. Công nghệ này là "cứu cánh" của những người có cánh mũi to kém thấm mỹ, tuy nhiên không phá hủy tướng lộc của mũi to mà giúp mũi trở nên thon gọn, hoàn hảo.


Thu gọn cánh mũi bằng chỉ là một thủ thuật rất đơn giản, bác sỹ dùng chỉ luồn chéo vào góc chân mũi, chỉ tác động tới vùng cánh mũi, hạn chế xâm lấn tối đa nên cánh mũi sau khi được thực hiện mũi sẽ đẹp tự nhiên, lỗ mũi hạt chanh kín đáo và thon gọn.



Thu gọn cánh mũi và nâng mũi hiệu qua nhất dành đến cho bạn hiện nay khi lựa chọn các dich vụ cao cấp hàng đầu dành đến cho bạn khi lựa chọn các tiêu chí về đánh giá về chất lượng và dich vụ mà bạn cần quan tâm tới hiện nay

Trên gương mặt, chiếc mũi là vị trí có vai trò tạo điểm nhấn. Sống mũi cao nhưng cánh mũi to, bè thô sẽ làm mất đi sự hoàn hảo của chiếc mũi. Nắm bắt nhu cầu ngày càng đa dạng của chị em phụ nữ, thẩm mỹ viện Thiện Mỹ đã ứng dụng thành công phương pháp thu gọn cánh mũi, giúp nhiều chị em có được chiếc mũi thon gọn, xinh xắn.


Em muốn thu gọn lỗ mũi nhưng tại sao một số bạn bè em sau khi cắt cánh mũi xong thì 2 bên cánh mũi tạo thành hình tam giác và lỗ mũi cũng hình tam giác luôn em thấy kỳ quá?

Trả lời: Vấn đề ở đây như trên tôi đã nói nếu cánh mũi bị dư thì nên cắt cánh mũi, lỗ mũi rộng thì nên thu gọn lỗ mũi. Trường hợp trên phần nhiều là do lỗ mũi rộng, cánh mũi không dư mà cắt cánh mũi để với mục đích là thu lỗ mũi. Nguyên nhân thứ hai là do cắt cánh mũi quá nhiều nên thiếu khi khâu cánh mũi căng thẳng hình tam giác 2 bên.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH