Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Những ai đã và đang sống chung với sẹo rỗ cũng thừa hiểu rằng: Với gương mặt đầy sẹo rỗ bạn đang “sở hữu” được tính bằng năm, thậm chí là chục năm thì làm sao có thể đẹp ngay, đẹp liền được. Hơn nữa, việc trị sẹo rỗ cần phải có thời gian để loại bỏ hết lớp sừng sần sùi bên ngoài và tái tạo da lại từ đầu. Đời sống phát triển như hiện nay, việc bỏ ra một khoản tiền tính bằng tiền triệu để chữa dứt điểm nỗi ám ảnh sẹo rỗ, trả lại gương mặt láng mịn thì thật sự không hề đắt đỏ chút nào.

trị sẹo rỗ

Trị sẹo rỗ bằng laser công nghệ cao tại TMV Ngọc Dung hoàn toàn có thể giải quyết dứt điểm tình trạng này. Tùy vào độ sâu và mật độ nhiều hay ít mà chúng tôi sẽ đưa ra liệu trình điều trị phù hợp để tiết kiệm thời gian và chi phí nhất cho khách hàng.

   Các bước sóng ánh sáng của laser sẽ tác động nhẹ nhàng vào sâu bên trong lớp biểu bì da, phá vỡ lớp mô xơ ở đáy và kích thích sự tổng hợp collagen làm đầy các vết lõm.

   Đồng thời, ánh sáng laser còn tạo ra tác động xung quanh vùng sẹo để làm bằng các sẹo lõm, giúp da săn chắc, trẻ hóa và đồng màu hơn.

   Quang năng của laser khi tác động sâu vào da sẽ tái tổ chức cơ cấu tế bào, tăng cường liên kết collagen và elastin tạo nên độ đàn hồi giúp bề mặt da săn chắc, láng mịn

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP TRỊ SẸO RỖ BẰNG LASER TẠI THẨM MỸ VIỆN NGỌC DUNG
   Làm đầy các vết sẹo lõm hiệu quả cho da láng mịn.

   Giúp da săn chắc, mịn màng.

   Trẻ hóa da, giúp vùng da bị sẹo trắng sáng, căng mướt.

   An toàn tuyệt đối, không để lại di chứng

   Không ảnh hưởng đến sức khỏe, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

QUY TRÌNH TRỊ SẸO RỖ TẠI THẨM MỸ VIỆN NGỌC DUNG

   Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bạn sẽ được bác sĩ và chuyên viên thăm khám da, xác định tình trạng và mật độ sẹo lõm trên da để chọn liệu trình cũng như phương pháp điều trị phù hợp nhất



   Bước 2: Làm sạch vùng da điều trị

Khách hàng sẽ được tẩy trang và rửa bằng sữa rửa mặt chuyên biệt giúp da sạch sẽ, tránh nhiễm khuẩn khi điều trị

   Bước 3: Gây tê vùng điều trị sẹo lõm

Bạn được bôi tê để luôn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình điều trị.



   Bước 4: Lựa chọn laser và bước sóng phù hợp điều trị da rỗ

Mức độ thương tổn, mật độ sẹo ở mỗi người không giống nhau và đã được chẩn đoán khi thăm khám. Bác sĩ, chuyên viên điều trị sẽ dựa trên kết quả thăm khám, chọn bước sóng và tia laser phù hợp nhất nhằm đem lại kết quả tốt nhất cho mỗi khách hàng.



   Bước 5: Thoa kem đặc trị và hướng dẫn chăm sóc sau điều trị

Khách hàng sau khi điều trị sẽ được các chuyên viên, bác sĩ cẩn thận hướng dẫn các bước chăm sóc nhằm nâng cao hiệu quả điều trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH